(TTCNTT) - Tổng cục Du lịch đã chính thức ra mắt chuyên trang “Live Fully in Vietnam” trên website quảng bá du lịch dành cho khách quốc tế tại địa chỉ https://vietnam.travel, đồng thời giới thiệu video chủ đề (Hero video) của chiến dịch truyền thông “Live Fully in Vietnam”.
Chuyên trang “Live Fully in Vietnam” là nền tảng triển khai chiến dịch truyền thông mở cửa du lịch quốc tế của Việt Nam. Truy cập vào chuyên trang, du khách không khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên, văn hóa và con người Việt Nam trong Hero video “Live Fully in Vietnam” với Vịnh Hạ Long mờ ảo, bồng bềnh trong sương, trầm trồ trước bãi biển Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng đang lấp lánh phản chiếu những tia nắng vàng như mật hay dịu lòng mình trước không gian cổ kính, trầm mặc của phố cổ Hội An…
Mang thông điệp lan tỏa vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam và mời chào du khách quốc tế quay trở lại, Hero video “Live Fully in Vietnam” hiển thị tại trang chủ của chuyên trang, đưa đến cho du khách những thước phim sống động và tràn đầy cảm xúc.
Trong hành trình khám phá dải đất Việt Nam, du khách có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp bên bờ biển trong xanh đầy nắng gió, đắm mình trong làn nước biển bao la khoáng đạt, thưởng thức các món đặc sản trứ danh, cùng tìm hiểu nền văn hóa đậm đà giàu bản sắc và thỏa sức tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời như chèo thuyền, đạp xe… Đây sẽ là dịp để du khách vui chơi, thư giãn, tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn ở Việt Nam và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình, bạn bè.
Bên cạnh video clip chủ đề, chuyên trang “Live Fully in Vietnam” còn cung cấp đến du khách quốc tế những thông tin, gợi ý theo các loại hình văn hóa, ẩm thực, sức khỏe, nghỉ dưỡng biển… Đặc biệt, việc ứng dụng công nghệ hình ảnh 360 độ có thể giúp du khách lựa chọn và bắt đầu chuyến khám phá ấn tượng của mình tại Hạ Long, Hội An, Nha Trang, Đà Nẵng, Mỹ Sơn… Đây là những điểm đến nổi tiếng trên bản đồ du lịch Việt Nam nằm tại 5 địa phương đầu tiên được chọn để thí điểm đón khách du lịch quốc tế trong giai đoạn 1.
Cuối tháng 11 vừa qua, ngành Du lịch chứng kiến bước tiến mới khi chào đón những vị khách du lịch quốc tế đầu tiên quay trở lại Việt Nam sau gần 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Việc ra mắt chuyên trang “Live Fully in Vietnam” và giới thiệu video chủ đề là những nỗ lực của Tổng cục Du lịch nhằm triển khai mạnh mẽ Chiến dịch xúc tiến, quảng bá do Tổng cục Du lịch phát động mang chủ đề “Live Fully in Vietnam” gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia Vietnam - Timeless Charm.
Theo lộ trình, việc mở cửa đón khách du lịch quốc tế đến Việt Nam được triển khai theo 3 giai đoạn: (1) Giai đoạn 1 từ tháng 11/2021 thí điểm đón khách theo các chương trình du lịch trọn gói đến các khu vực, cơ sở dịch vụ du lịch được lựa chọn tại 5 điểm đến gồm có thành phố Phú Quốc (Kiên Giang), Khánh Hòa, Quảng Nam, Đà Nẵng và Quảng Ninh; (2) Giai đoạn 2 từ tháng 01/2022 sẽ mở rộng phạm vi đón khách. Khách có thể tham gia các chương trình du lịch kết hợp nhiều điểm đến sau chương trình du lịch tại điểm đến đầu tiên trong thời gian 7 ngày và có thể bổ sung thêm một số địa phương khác nếu đáp ứng điều kiện và có đề xuất đón khách du lịch quốc tế; (3) Giai đoạn 3 sẽ mở cửa lại hoàn toàn đối với thị trường khách du lịch quốc tế, thời gian cụ thể căn cứ trên cơ sở đánh giá kết quả đón khách du lịch quốc tế trong 2 giai đoạn đầu.
Theo Trung tâm Thông tin du lịch
(Nguồn: toquoc.vn)