SharePoint

Đà Nẵng: Ra mắt hệ thống làm thủ tục tự động cho khách quốc tế

03/08/2023 15:10
CĐS - Nhằm số hóa quy trình sân bay, trong đó có góp phần giảm bớt ùn tắc sân bay giờ cao điểm, bắt đầu từ ngày 1/8, Công ty Cổ phần Đầu tư khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng ((AHT) đã đưa vào sử dụng dịch vụ Self check-in kiosk cho hành khách của Hãng hàng không Korean Air tại Nhà ga Sân bay Quốc tế Đà Nẵng.

Với hệ thống hiện đại này, hành khách của hãng hàng không Korean Air có thể tự làm thủ tục chuyến bay, chủ động chọn chỗ ngồi, làm thủ tục check-in… chỉ trong 2 phút khi ở sân bay quốc tế Đà Nẵng. Rút ngắn rất nhiều thời gian làm thủ tục so với trước đây.

Self check-in kiosk đang là xu hướng tại các nhà ga sân bay hiện đại trên thế giới, với ưu điểm mang lại trải nghiệm nhanh chóng, thuận tiện cho hành khách. Bên cạnh lợi ích về tốc độ, thiết bị self check-in còn được yêu thích bởi thao tác đơn giản, quy trình hiển thị rõ ràng trên màn hình cảm ứng, cùng nội dung song ngữ dễ hiểu. 

Ngoài ra, để chắc chắn mọi hành khách đều có thể dễ dàng sử dụng, AHT Đà Nẵng đã sắp xếp đội ngũ PAT (Passenger Assistant Team) hỗ trợ ở khắp nơi, đặc biệt quanh khu vực self check-in. Thông qua đội ngũ này, hành khách có thể được trợ giúp bất cứ lúc nào, trong mọi tình huống.

Phó tổng giám đốc AHT Đà Nẵng, ông Đỗ Trọng Hậu cho biết: Hướng đến mục tiêu số hóa, mang lại tiện tích cho du khách, nhà ga cũng đang hướng đến đổi mới trên cơ sở tiện nghi hóa mọi trải nghiệm. Tiêu biểu là hệ thống tự gửi hành lý, kiểm soát thẻ lên tàu tự động tại các cửa khởi hành, tất cả nhằm cải tiến quá trình di chuyển thêm phần thuận tiện. Đồng thời không chỉ tập trung vào điểm đầu, điểm cuối mà suốt trong quá trình chờ đợi, di chuyển, du khách sẽ được cung cấp chuỗi tiện ích hiện đại như không gian, phòng chờ, khu vui chơi trẻ em.

(Nguồn: Báo Văn hóa)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây