(TTCNTT) - Steve Job từng nói: "Công việc của tôi không phải là dễ dãi với mọi người. Công việc của tôi là khiến họ trở nên tốt đẹp hơn". Và OMICall đã làm được điều đó, ngoài việc quản lý và giám sát, OMICall còn là công cụ giúp gia tăng tỉ lệ chốt sale một cách hiệu quả, giúp mọi nhân viên đều nắm bắt rõ thông tin khách hàng, lịch sử tương tác, tự động chăm sóc lại khi cần… từ đó tạo sự chuyên nghiệp, tạo mối quan hệ với khách hàng, và ngoài việc xem khách hàng như "Thượng Đế" với OMICall khách hàng sẽ như người thân, bạn bè thân thiết.
Việc chuyển đổi số trong doanh nghiệp là song hành giữa con người và công nghệ, nên OMICall ra đời với mong muốn "số hóa hệ thống hotline của doanh nghiệp kết hợp song song với con người vận hành" để đạt được tối đa năng suất bán hàng.
Với OMICall chỉ cần có internet là có thể sử dụng tổng đài, giúp cho nhân viên kinh doanh ở ngoài thị trường hoặc làm việc tại nhà vẫn tư vấn cho khách hàng qua tổng đài chuyên nghiệp một cách bình thường mọi lúc mọi nơi. Đây chính là tính năng rất phù hợp với xu hướng làm việc như hiện nay, giúp doanh nghiệp "không bỏ lỡ" bất kỳ khách hàng nào.
OMICall hỗ trợ doanh nghiệp thanh toán theo hình thức "trả góp"
Nắm bắt được những khó khăn về mặt tài chính của doanh nghiệp vì bị ảnh hưởng bởi đợt đại dịch vừa qua. Ngày 15/7/2020, OMICall đã đưa ra hình thức tổng đài trả góp cực kì hấp dẫn giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng được sở hữu một năm giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng thông minh nhưng chỉ thanh toán trả góp từng tháng với chi phí rất nhẹ nhàng. Chương trình này đã thu hút được hơn 500 doanh nghiệp đăng ký sau gần 1 tháng triển khai.
(Nguồn: http://toquoc.vn)