(TTCNTT) - Tại Hà Nội, Công ty Mibrand Việt Nam vừa giới thiệu 2 giải pháp chuẩn hóa hoạt động truyền thông marketing cho doanh nghiệp (DN) trong lĩnh vực xây dựng và quản trị thương hiệu: Branding 4.0 Toolkit và Brand beat score.
Bộ công cụ “Brand Beat Score” - công cụ đánh giá hiệu quả truyền thông phát triển dựa trên kiến thức tổng hợp và từ góc độ truyền thông, thông qua phần trình bày “Nghiên cứu hiện trạng và 5 xu hướng về thương hiệu tại thị trường Việt Nam” (do Mibrand thực hiện), nhấn mạnh 5 xu hướng thương hiệu - nguyên do dẫn đến sự ra đời của bộ công “Brand Beat Score”, một bộ 7 chỉ số tổng hợp đo lường hiệu quả truyền thông thương hiệu định hướng khách hàng. Bộ công cụ được xây dựng dựa trên kiến thức tổng hợp từ truyền thông, nên dễ sử dụng, thích hợp cho người làm truyền thông nhiều hơn so với các phương pháp đến từ các công ty nghiên cứu thị trường khác.
Chuyên gia Lại Tiến Mạnh - Giám đốc Mibrand
Branding 4.0 Toolkit - “Giải pháp đóng gói” chuẩn hóa đầu tiên cho DN trong lĩnh vực xây dựng và quản trị thương hiệu, giúp giải quyết các vướng mắc của hoạt động truyền thông trên nhiều góc độ: định hướng được ý tưởng truyền thông dài hạn cho DN; chiến lược thương hiệu được DN tự xây dựng sát với đối tượng khách hàng mục tiêu và phù hợp với hoạt động nội bộ DN hơn và nâng cao được năng lực của chính đội ngũ marketing của DN với những kiến thức chuẩn - những thông tin rất quan trọng và có ý nghĩa đối với những người đang trực tiếp thực hiện hoạt động marketing cho DN, cũng như quản trị thương hiệu.
MiBrand cam kết mang lại những sản phẩm giúp chuẩn hoá hoạt động của ngành truyền thông marketing. Được biết, Mibrand Việt Nam đang nỗ lực để đưa ra những sản phẩm tốt nhất giúp chuẩn hóa và giảm bớt chi phí cho các DN nhỏ và vừa Việt Nam trong việc xâu dựng chiến lược thương hiệu. Bộ công cụ “Brand Beat Score” và “Branding 4.0 Toolkit” này là cột mốc quan trọng trong nỗ lực áp dụng công nghệ của Mibrand.
(Nguồn: toquoc.vn)